Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Tín thác vào chúa

Thứ Bảy Tuần II Mùa Phục Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 6,16-21

Người nói với họ: "Chính Thầy đây, đừng sợ." (Ga 6,20).

 Nhà truyền giáo Moody kể: Ở làng tôi, bên New England, có một truyền thuyết rằng hễ ai giật được bao nhiêu tiếng chuông thì sống được bấy nhiêu tuổi. Khi tôi giật được 70 hay 80 tiếng chuông, tôi sung suớng nghĩ rằng mình sẽ sống đến tuổi đó. Nhưng mấy năm sau tôi vẫn mơ hồ sợ chết. Sự chết và phán xét ám ảnh tôi rất lâu, mãi cho tới khi tôi biết phó thác đời mình trong tay Chúa Giêsu Kitô, như một người con của Chúa. (Góp nhặt).

Lạy Chúa Giêsu mến yêu, giữa phong ba thử thách cuộc đời, xin cho chúng con luôn tin tưởng vào sự hiện diện quyền năng và yêu thương của Chúa, nhờ đó chúng con sẽ an tâm đi trọn cuộc hành trình và đạt tới bến bờ bình an. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét