Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Họp GĐ MVTT Hạt Tân Định tháng 06.13

          Tích cực: Loan báo Tin Mừng.
          Hiệp thông: Xây dựng văn minh tình thương.

Này Ngài đã cho con chung chia sứ mạng của Ngài, là truyền thông Tin Mừng nguồn ơn cứu thoát nhân gian, là hiệp thông xây dựng văn minh tình thương khắp nơi, với phương tiện truyền thông quà tặng tình yệu Chúa Trời.

Buổi họp định kỳ hàng tháng của GĐ MVTT Giáo Hạt Tân Định được tổ chức Lúc 19g30 ngày 26/06/2013, tại Nhà thờ GX.Tân Định.

 Buổi họp có sự tham dự của cha đồng hành Carôlô Vũ Anh Quốc và 10 thành viên trong GĐ MVTT Giáo Hạt Tân Định [ Phaolô Võ Hữu Lễ ( Tân Định ), Gioan B Nguyễn Trường Sơn, Vinh Sơn Nguyễn Thanh Phong, Giuse Đỗ Minh Phong, Phêrô Nguyễn Văn Nam, Maria Trần Thị Bích Trâm ( Vườn Xoài ), Gioan Kim Phạm Văn Lượng ( Đức Mẹ HCG ), Luois Huỳnh Tấn Triết ( Thánh Gia ), Antôn Phan Gia Thế Hiển, Magagrita Nguyễn Thị Nhàn ( Phaolô 3 )].
Trước buổi họp, lúc19g00 cha đồng hành Carôlô đã dâng Thánh Lễ cầu nguyện cho các thành viên truyền thông trong Giáo Hạt.

Sau Thánh Lễ, buổi họp được diễn tiến theo chương trình của Ban MVTT-TGP. 
Đây là buổi họp đầu tiên của nhiệm kỳ BĐH mới nên có sự phân nhiệm lại một số chức vụ cần thiết cho công việc truyền thông.

Trong buổi họp, cha đồng hành Carôlô cũng nhắn nhủ anh em cố gắng sắp xếp mỗi tháng găp nhau 1 lần để dâng Lễ cầu nguyện, chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm trong công việc truyền thông.

Sau khi thực hành viết tin 10 phút, a Trường Sơn chia sẻ về kỹ năng viết tin ngắn gọn, súc tích, đầy đủ và chính xác. Anh Thanh Phong cũng chia sẻ với mọi người về Blog của mình và cách đưa bài viết của mình vào Nguyệt tác của New.titocovn.com.

Buổi họp kết thúc một cách tốt đẹp trong sự đoàn kết, sẻ chia trách nhiệm truyền thông và tin tưởng vào việc Chúa làm sẽ mỗi ngày thêm tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét