Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Chầu Thánh Thề Năm Đức Tin

Chầu Thánh Thể Năm Đức Tin tại nhà thờ Vườn Xoài

Mừng Lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô và hiệp thông cùng với ĐGH Phanxicô trong giờ Chầu Thánh Thể để cầu nguyện cho Năm Đức Tin, Gx.Vườn Xoài đã long trọng cử hành nghi thức Chầu Thánh Thể lúc 22g ngày 02/06/2013.

Cha chánh xứ Vinh Sơn và 2 cha phụ tá đã chủ sự giờ Chầu, cùng hiệp thông có khoảng hơn 1000 giáo dân thuộc mọi thành phần dân Chúa trong và ngoài giáo xứ tham dự.







Diễn tiến giờ Chầu:
- Kiệu Mình Thánh Chúa xung quanh khuôn viên Nhà thờ.
- Đặt Thánh Thể Chúa tại mỗi chặng và cộng đoàn cùng sấp mình thờ lạy.
- Kiệu Mình Thánh Chúa trở lại bàn thờ, cha chủ sự thay mặt cộng đoàn dâng lên Chúa những lời nguyện xin.
- Ca tụng Chúa bằng những bài ca về Thánh Thể.

Kết thúc giờ Chầu, cha chánh xứ Vinh Sơn đã ban phép lành Mình Thánh Chúa cho toàn thể cộng đoàn và mọi người ra về trong tâm tình tin, cậy, mến Chúa.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét