Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tái sinh

Thứ Ba Tuần II Mùa Phục Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 3,7b-15

"Ông đừng ngạc nhiên vì nghe Tôi nói rằng: Các ngươi phải tái sinh bởi trời." (Ga 3,7).

 Mục sư Rober Fangum, trong một cuốn sách được sếp vào loại best seller (bán chạy nhất), đã viết: “những gì tôi cần biết, tôi đều học được lúc tôi còn ở nhà trẻ”. Ông kể ra những bài học vỡ lòng quý giá khi còn ở nhà trẻ như sau:
Hãy chia sẻ mọi sự, hãy chơi đúng luật, đứng làm tổn thương người khác, và nếu có xúc phạm đến ai thì hãy xin lỗi.
Lấy đâu thì trả đó, dọp dẹp những gì mình bày ra, nhất là không lấy những gì không thuộc về mình.
Biết ngạc nhiên trước mầu nhiệm của cuộc sống.
Chính Chúa Giêsu cũng dạy: “Nếu các con không nên giống như trẻ nhỏ, chúng con không được vào Nước trời”. (Trích “Chờ đợi Chúa”)
Lạy Chúa Giêsu, xin tái sinh chúng con bằng sức mạnh và quyền năng của Chúa để chúng con luôn được sống trong tự do của con cái Thiên Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét