Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Đừng xem xey1 sự việc theo ý nghĩ của ta

Thứ Năm Tuần III Mùa Chay
Lời Chúa: 
 Lc 11,14-23

"Nước nào tự chia rẽ, sẽ diệt vong, và nhà cửa sẽ sụp đổ chồng chất lên nhau." (Lc 11,17).

Một cô gái biện hộ cho việc mình đến những nơi giải trí khả nghi: “Tôi nghĩ một người công giáo có thể đi bất cứ đâu”.
Bạn cô đáp:
“Tất nhiên, nhưng lời bạn làm tôi nhớ một chuyện: lần đó, tôi và một số người đến thăm một mỏ than. Một cô gái mặc bộ đồ trắng đẹp. Cô hỏi người hướng dẫn:
- Tôi có thể mặc đồ trắng xuống hầm mỏ không?
- Được, không có gì ngăn cản cô mặc áo trắng xuống đó, nhưng điều đáng ngại là khi trở lại, áo cô không còn trắng nữa." (Góp nhặt)
Lạy Chúa, xin  biến đổi chúng con nên giống trái tim Chúa để chúng con trao ban niềm vui và hạnh phúc cho những ai đang gặp gỡ và tiếp xúc với chúng con. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét